10 GIẢI PHÁP SEO WEBSITE LÊN TOP GOOGLE VÀ RA ĐƠN NHANH CHÓNG

 

SEO Website có sức ảnh hưởng như thế nào đối với sự nghiệp kinh doanh của bạn, Bạn đã có  SEO Website , Web của bạn có lên top hay không, công việc kinh doanh của bạn đã đúng theo ý bạn chưa, bạn đang chật vật tìm hướng đi mới giữa hàng ngàn  hướng đi chung chung chưa. Vì sao bạn bán hàng mãi vẫn chưa  ra đơn và còn rất nhiều câu hỏi tại sao hơn nữa và chúng ta sẽ đi tìm phương pháp mới cho những câu hỏi tại sao đó là SEO Website.

SEO Website là gì?

SEO Website là  từ viết tắt của  Search Engine Optimization – Tối  ưu hóa  công cụ tìm kiếm và SEO Website chính là tập hợp  các  phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của  một Website  trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (  thường được gọi là  Google)

10  GIẢI PHÁP SEO WEBSITE LÊN TOP GOOGLE 1. Sử dụng Plugin SEO WordPress

Đây là công cụ tối ưu hóa  nội dung cũng như hình ảnh, nội dung, thân thiện với người dùng và làm cho hiệu suất tìm kiếm hành vi của người tiêu dùng, tối ưu hóa nội dung của Google. 

2. Khai báo với Google Search Console 

Đây là công cụ theo dõi được hiệu suất website, báo cáo các link bị lỗi và khai báo Sitemap của bạn lên Google. Để lấy Sitemap của website, bạn có thể lấy từ Plugin SEO ở cách 1, ngoài ra việc sửa các link hổng rất quan trọng, đảm bảo các kết quả trên Google vẫn được liên kết tới nội dung website bằng cách sử dụng chức năng Redirect (chuyển tiếp liên kết).

3. Sử dụng Google Analytics

SEO WEBSITE dựa vào Google Analytics để đo lường hiệu quả của Website
SEO WEBSITE dựa vào Google Analytics để đo lường hiệu quả của Website

Đây chính là công cụ thể hiện  sự phân tích nghiên cứu của các Marketer,  đây là công cụ chiến lược để theo dõi cũng như đánh giá lượt  truy cập của khách hàng, tìm kiếm hành vi khách hàng tiềm năng cũng như tìm kiếm các nhu cầu  tiêu dùng của khách hàng theo xu hướng bằng cách phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng. Chính điều này, tạo nên sự thân thiên cũng như đánh giá được năng lực về sự chuẩn  SEO của Website cũng như  đưa Website lên Top tìm kiếm.

4. Đăng các bài đăng có nội dung bổ ích lên Website

Nội dung bài đăng cập nhật những tin tức tươi mới, nóng hổi và bổ ích với người dùng. Cũng như người dùng sẽ nhận được những giá  trị hữu ích mà bạn cung cấp. Nội dung đăng có thể là những vấn đề nóng hằng ngày, những câu nói có tính chất đúng sai cũng như là những vấn đề Trending, hợp tình hợp lý chia sẻ về công việc cuộc sống, hay những câu nói vui… mọi  thông tin sẽ  cực kỳ hữu  ích thì sẽ có tương tác tốt, lượng thông tin nhận được lớn từ 2-3 bài/tuần, hoặc nhiều hơn càng tốt.

5. Xác định từ khóa mục tiêu

SEO WEBSITE bằng cách tập trung vào Target Keyword
SEO WEBSITE bằng cách tập trung vào Target Keyword

Từ khóa mục tiêu sẽ là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và những bài viết có từ khóa trên Top sẽ được Google đề xuất. Từ khóa sẽ  thay đổi liên tục từ các đối thủ cạnh tranh của bạn nên từ khóa cần thay đổi liên tục để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm mới của khách hàng. Để có được từ khóa mục tiêu bạn cần:

+ Chọn các từ khóa ngách, những từ khóa này ít đối thủ dùng, thông thường sẽ dài hơn vài chữ so với các từ khóa tốt. + Xác định từ khóa chủ chốt (cốt lõi), đây là dạng từ khóa mà mọi doanh nghiệp đều muốn hướng tới. + Xây dựng hệ thống từ khóa phụ để hỗ trợ cho các từ khóa chính, nhằm đưa Backlink  để về trang bán hàng chính của bạn. 6. Tối ưu đoạn trích nổi bật 

Để làm được điều này bạn cần  chuẩn bị các list công việc cần phải làm cũng như Quy trình để thực hiện các bước sao cho tiện lợi và dễ dàng nhất có thể. Khối đoạn trích nổi bật này bao gồm phần tóm tắt câu trả lời, được trích từ một website, kèm theo liên kết đến trang, tiêu đề và URL trang. Đây sẽ là tiêu chí chính  để đánh giá các giá trị cũng như tối ưu đoạn trích nổi bật của Google và đây là công cụ để đánh cũng như đấu thầu  để cho SEO WEBSITE.https://hpmediavn.com/website-chia-khoa-dot-pha-doanh-thu/

7. Xây dựng các câu hỏi thường gặp 

SEO Website - Băng cách đặt câu hỏi có liên quan tới từ khóa
SEO Website – Băng cách đặt câu hỏi có liên quan tới từ khóa

Đây sẽ là  một công cụ gợi ý để tìm kiếm những từ khóa chính cũng như từ khóa có liên quan dựa vào các câu hỏi. Các câu hỏi sẽ được đưa  ra hàng loạt dựa vào kết quả tìm kiếm và gợi ý đáp án cho bạn, mỗi câu  trả lời sẽ là một gợi ý cho người dùng và người  dùng sẽ lựa chọn những  câu trả lời làm cho họ thấy tin tưởng cũng như đánh vào  trọng tâm chính của vấn đề. Chính vì  vậy, đây là cách tối ưu hóa lượt xem cũng như truy cập cho Website

8. Blacklink

Làm tăng tính chặt chẽ cũng như những trang Web có Backlink được Google đánh giá cao về sự tin cậy cũng như điểm  để lên TOP so  với  những trang Web không dùng sử dụng tính năng ưu việt của Blacklink

9. Chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội: Hướng đi đơn giản và dễ dàng, ai cũng làm được nhưng lại đem lại sự tương tác khủng, vì vậy hãy tận dụng ngay nên tảng Media Social 

10. Tăng tốc cho Website

Sau khi thực hiện các công đoạn cũng như chuẩn SEO thì tốc độ truy cập sẽ là một vấn  đề đáng bàn với Website của bạn, bạn hãy  tăng tốc độ truy cập ở mức nhanh nhất, mạnh nhất, như thế bạn mới có thể cạnh tranh được với sự khắc nghiệt của Google cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của SEO WEBSITE

SEO WEBSITE đã và đang là cuộc chiến sống còn của các SEOer  và làm  sao để duy trình điểm SEO luôn trên top để tăng hiệu quả cũng như doanh thu bán hàng là câu hỏi được đặt ra và phương pháp nào hiệu quả để chuẩn SEO, chúng ta đã có câu  trả lời và hãy cùng nhau thực hiện để TĂNG TỐC WEBSITE, DOANH THU LIỀN TAY.

SEO Onpage là tập hợp các phương pháp tối ưu hóa các yếu tố hiển thị ngay trên trang web, các trang con và được lặp lại nhiều lần khi đăng các bài viết mới. Mục đích là cải thiện thứ hạng của trang web trên kết quả của các công cụ tìm kiếm.

SEO Offpage là tập hợp các thủ thuật tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài website, bao gồm xây dựng liên kết (link building), marketing trên các kênh social media, social media bookmarking, … giúp website lên top Google, kéo về hàng nghìn traffic.